Bộ đàm Motorola

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Motorola gp 668- máy bộ đàm cầm tay lý tưởng.

Motorola668 là dòng sản phẩm vừa mới được tung ra thị trường nhưng đã nhận được nhiều sản phẩm tích cực từ phía khách hàng nhờ tính năng vượt trội nhưng lại được bán ở mức giá vô cùng hợp lý. Được các chuyên gia đánh giá cao và được  khách hàng sử dụng bình chọn là sản phẩm được yêu thích nhất.


·       Thông số kỹ thuật của Motorola GP 668

Hãng sản xuất: Motorola
Mã sản phẩm: Gp 668
Dải tần: UHF 400-470 MHz
Công suất phát: 5W
Số kênh nhớ: 16 kênh nhớ
Dung lượng pin: 1500 mAh
Chất liệu pin: Ni-MH
Thời gian sử dụng Pin: 8-12 giờ với chu kỳ sử dụng 5-5-90
Nguồn pin: 3.7 V

·       Các tính năng vượt trội của Motorola gp 668

Thông báo kênh bằng giọng nói: Là một trong những ưu điểm vượt trội mà dòng máy này mang lại, tính năng Annunciation có thể tự động "đọc" số kênh được lựa chọn. Điều này giúp người dùng rất tốt khi đặt máy trong túi hoặc trong một môi trường tối.
Chất lượng âm thanh tốt: Với công suất lớn, motorola 668 đem đến một chất lượng âm thanh trong trẻo, to, rõ ràng, có thể sử dụng trong một môi trường nhiều tạp âm. Người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm đàm thoại trong một môi trường ồn ào trong thời gian dài mà không lo bị ảnh hưởng.
Motorola gp 668- máy bộ đàm cầm tay lý tưởng.
Motorola 668 đem đến chất lượng âm thanh vượt trội.

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế: Được thừa hưởng vẻ đẹp của các dòng máy bộ đàm Motorola tiền nhiệm, sản phẩm được thiết kế bo tròn các cạnh cùng với chất liệu nhựa nhám tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái cho người sử dụng.
Tối đa 16 kênh nhớ: giúp người sử dụng có thoải mái lựa chọn kênh liên lạc có tần số phù hợp.
Pin Lithium bền khỏe: Dung lượng pin lên tới 1500 mAh, giúp bạn có thể thoải mái đàm thoại từ 8-12 tiếng. Đặc biệt là chế độ sạc nhanh, sạc nhồi, giúp bạn có thể sử dụng máy trong thời gian sạc ngắn nhất lúc khẩn cấp.
Đèn pin chiếu sáng: Điều đặc biệt của sản phẩm gp 668 là được trang bị đèn pin chiếu sáng trên máy, rất có ích cho người sử dụng lúc trời tối hoặc mất điện, khi đó, máy sẽ không khác  gì một chiếc đèn pin chiếu sáng hữu ích cho bạn.
Motorola gp 668- máy bộ đàm cầm tay lý tưởng.
gp 668 sử dụng trong nhiều môi trường.

Chức năng giới hạn thời gian phát: Nếu việc truyền dữ liệu vượt quá giới hạn thời gian đã định trước đó thì các đài phát thanh sẽ dừng lại sau khi chuông cảnh báo. Tính năng TOT có thể ngăn chặn bất kỳ hư hỏng gây ra do truyền tín hiệu liên tục.
Tính năng quét đa năng: Motorola 668 Cho phép quét thông thường, quét ưu tiên và quét chuẩn, quét tự động. Cho phép phản ứng ngay lập tức nhận được một cuộc gọi đến mà không cần phải tự tìm kiếm hoặc các kênh thay đổi.
Báo khi Pin yếu (low battery) : Chỉ báo tình trạng làm việc nhấp nháy đỏ khi Pin yếu để nhắc nhở bạn sạc điện hoặc thay Pin.
Chức năng copy/ truyền dữ liệu sang máy khác không dây.

Cho phép báo kênh bận (BCLO): BCLO được sử dụng để ngăn chặn sự can thiệp khi đang có kênh đàm thoại. Nếu BCLO là ON các đài phát thanh không thể truyền tải trên kênh bận.

·       Phụ kiện liên quan:

Khi mua sản phẩm Bộ đàm motorola gp 668, khách hàng đều sẽ nhận được trọn bộ phụ kiện đi kèm bao gồm: 1 thân máy, 1 Pin sạc, 1 bộ sạc, 1 anten, 1 bát cài lưng và tài liệu kèm theo máy.

CÁC TỪ KHÓA LIÊN QUAN
·        bộ đàm motorola gp 668
·        bộ đàm motorola 668
·        đánh giá bộ đàm motorola gp668
·        bộ đàm chất lượng cao motorola gp 668
·        bộ đàm gp 668
·        công ty tnhh điện tử viễn thông bảo ngân
·        máy bộ đàm motorola gp668
·        đánh giá bộ đàm motorola gp 668

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét