Bộ đàm Motorola

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3217

Bạn đang muốn tìm kiếm một công cụ liên lạc hiệu quả, với giá thành phù hợp giúp tăng năng suất công việc và hiệu quả hoạt động kinh doanh?Để bạn không phải tìm kiếm them nữa, hãng bộ đàm kenwood xin giới thiệu dòng sản phẩm tk 3217 – một sự lựa chọn lí tưởng cho nhu cầu liên lạc của các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn và các doanh nghiệp, cơ sở hoạt động kinh doanh trong ngành dịch vụ, giải trí với yêu cầu giá thành đầu tư thiết bị thấp, nhu cầu sử dụng loại đơn giản, dễ vận hành và giữu liên lạc thông suốt tại nơi làm việc.



Kenwood TK 3217
  • Các tính năng khác của sản phẩm Kenwood 3217:
Pin KNB-29N siêu khỏe

tk 3217 được trang bị pin KNB-29N dung lượng lớn cho thời gian đàm thoại lên tới 10h liên tục, đồng hành cùng bạn trong suốt ca làm việc và thời gian sạc cực nhanh.

Công suất phát lớn

Kenwood tk 3217 bộ dàm này được các kỹ sư thiết kế có công suất phát 5W, nên hoạt động cực khỏe, có thể liên lạc trong phạm vi 2km trong nội thành và 4km ở ngoại thành.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Âm thanh ra loa là 500mW với mức méo nhỏ hơn 10% nên kể cả trong những xưởng, nhà máy, công trường… ồn ào đông người thì chiếc bộ đàm kenwood này đều có thể dễ dàng truyền tải thông tin chính xác.

Bộ xáo trộn âm 

Với bộ xáo trộn âm thì tính năng bảo mật thông tin của tk 3217 càng được nâng cao, chống nghe lén từ bên ngoài

VOX rảnh tay 

Cung cấp chế độ rảnh tay thuận tiện với bộ tai nghe/mic tương ứng, mạch VOX gắn trong cho phép Kenwood tk 3217 tự động PTT với 10 mức điều chỉnh độ nhạy tương ứng với mức ồn chung quanh.

Trang bị màn hình LCD

Chiếc này bộ đàm kenwood Sở hữu màn hình LCD 8 ký tự, 13 đoạn với các biểu tượng cho phép người dùng dễ dàng đọc và xử lý thông tin về kênh, chức năng và tin nhắn FleetSync

Số kênh nhớ lớn

Kenwood tk 3217 sở hữu 128 kênh liên lạc nên người sử dụng có thể thoải mái thiết lập thành nhiều nhóm liên lạc khác nhau để thuận tiện nhất cho công việc.
Kenwood TK 3217

  • Đồng bộ sản phẩm Kenwood 3217


- Antenna
- Pin 
- Adaptor,
- Sạc bàn, 
- Bát cài lưng, 
- Sách hướng dẫn sử dụng

CÁC TÌM KIẾM LIÊN QUAN
  • bộ đàm kenwood chính hãng
  • bộ đàm kenwood tk 2000
  • bộ đàm kenwood tk 3000
  • bộ đàm kenwood tk-3207
  • bộ đàm kenwood tk-3407
  • bộ đàm kenwood tk-720

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét